Để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, quảng cáo văn bản phải cụ thể, phù hợp, hấp dẫn và mạnh mẽ. Bài viết này chia sẻ các phương pháp hay nhất để viết quảng cáo văn bản thành công và những sai lầm phổ biến cần tránh.
Cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn
Trong AdWords, những quảng cáo hoạt động tốt nhất thường là những quảng cáo mà mọi người nhận thấy có liên quan nhất. Hãy suy nghĩ về cách bạn tìm kiếm và lướt web: Bạn có xu hướng bỏ qua những điều bạn không quan tâm và tập trung vào những điều có liên quan đến bạn. Nếu ngay bây giờ bạn đang thèm bánh quy nhân sô cô la, có thể bạn sẽ bỏ qua quảng cáo về cookie của trình duyệt (trừ khi bạn cũng đang thèm thuồng chúng)!
Mẹo nhỏ giúp bạn chọn từ khóa cho quảng cáo Google Adwords hiệu quả
Quảng cáo Google Adwords sẽ giúp cho khách hàng mục tiêu của bạn tiếp cận với sản phẩm/ dịch vụ của bạn nhanh và hiệu quả nhất. Một chiến dịch quảng cáo thành công cần có kế hoạch vụ thể trong việc lựa chọn từ khóa hiệu quả. Khi bạn lựa chọn từ khóa đúng sẽ giúp quảng cáo của bạn thành công đến hơn 80%, đương nhiên bạn sẽ tối ưu giá click thấp nhất mà hiệu quả lại cao.
Các bài khác...
- Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất – Google Adwords
- 5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google
- Mẹo "moi tiền" của quảng cáo Google Adwords
- 6 cách lập kế hoạch từ khoá hiệu quả khi quảng cáo Google Adwords
- 5 mẹo tối ưu hoá từ khoá trong Google Adwords
- 5 thủ thuật quảng cáo google không phải ai cũng biết
- Thủ thuật chạy quảng cáo Google Adwords
- Mẹo cải thiện chất lượng quảng cáo Adwords
- 5 phương pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí Google Adwords
- 5 Mẹo Viết Quảng Cáo AdWords Hấp Dẫn