Google cung cấp các phiên bản đã dịch của Trung tâm trợ giúp để mang lại sự thuận tiện, dù các bản dịch đó không có ý làm thay đổi nội dung chính sách của chúng tôi. Phiên bản tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức mà chúng tôi sử dụng để thực thi các chính sách của mình. Để xem bài viết này bằng ngôn ngữ khác, bạn hãy sử dụng trình đơn ngôn ngữ thả xuống ở cuối trang.
Giới thiệu về việc tạm ngưng tài khoản theo chính sách của Google Ads
Chúng tôi nghiêm chỉnh chấp hành các yêu cầu pháp lý và đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của người dùng. Vì vậy, chúng tôi có thể tạm ngưng tài khoản (tức là cấm sử dụng Google Ads) của nhà quảng cáo có những hành động khiến người dùng, Google hoặc các đối tác của chúng tôi gặp rủi ro. Đây là hành động cần thiết để chúng tôi có thể duy trì một hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số lành mạnh và bền vững, trong đó việc bảo vệ người dùng luôn là nhiệm vụ cốt lõi.
Viết quảng cáo văn bản thành công
Để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, quảng cáo văn bản phải cụ thể, phù hợp, hấp dẫn và mạnh mẽ. Bài viết này chia sẻ các phương pháp hay nhất để viết quảng cáo văn bản thành công và những sai lầm phổ biến cần tránh.
Các bài khác...
- Cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn
- Mẹo nhỏ giúp bạn chọn từ khóa cho quảng cáo Google Adwords hiệu quả
- Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất – Google Adwords
- 5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên Google
- Mẹo "moi tiền" của quảng cáo Google Adwords
- 6 cách lập kế hoạch từ khoá hiệu quả khi quảng cáo Google Adwords
- 5 mẹo tối ưu hoá từ khoá trong Google Adwords
- 5 thủ thuật quảng cáo google không phải ai cũng biết
- Thủ thuật chạy quảng cáo Google Adwords
- Mẹo cải thiện chất lượng quảng cáo Adwords